คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่วไป
0 Comments
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
|
|
|
ขั้นตอนการเสนอเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวิชาศึกษาทั่วไป |
|
ตัวอย่างโครงสร้างหมวดวิชาศึกษาทั่วไป เริ่มใช้ปีการศึกษา 2559 |
|
มาตรฐานผลการเรียนรู้ 5 ด้าน [แบบฟอร์ม] |
|
ความหมายและแนวปฏิบัติ |
|
การทบทวนรายวิชาศึกษาทั่วไป ปี 2552 |
(ได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมคณบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในการประชุมครั้งที่ 3/2553 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553) |
|
[ รายวิชาที่แก้ไข/เพิ่มเติม ] | |
|
การปรับโครงสร้างหมวดวิชาศึกษาทั่วไปและจัดกลุ่มสาระ |
(ได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมคณบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในกรประชุมครั้งที่ 7/2558 เมื่อวันจัทร์ที่ 20 เมษายน 2558) |
คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่วไป
|
|
|
คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่ีวไป ฉบับ พ.ศ. 2542 |
|
คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่ีวไป ฉบับ พ.ศ. 2553 |
|
คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่ีวไป ฉบับ พ.ศ. 2555 |
รายวิชาศึกษาทั่วไป (เพิ่มเติม) | |
– กลุ่มวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ – กลุ่มมนุษยศาสตร์ – กลุ่มสังคมศาสตร์ – กลุ่มภาษา – กลุ่มพลศึกษา |
|
|
การจัดกลุ่มสาระหมวดวิชาศึกษาทั่วไป |
– กลุ่มสาระอยู่ดีมีสุข – กลุ่มสาระศาสตร์แห่งผู้ประกอบการ – กลุ่มสาระภาษากับการสื่อสาร – กลุ่มสาระพลเมืองไทยและพลเมืองโลก – กลุ่มสาระสุนทรียศาสตร์ |
|
|
คู่มือหมวดวิชาศึกษาทั่ีวไป ฉบับ พ.ศ. 2559 |
มาตรฐานผลการเรียนรู้ในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป 2559 (สำหรับกรอก CHECO) |